Chính sách bảo hành của Korest

1. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm phải có tem bảo hành điện tử chính hãng của Công ty và phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm gặp sự cố hỏng hóc được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua. Thời gian bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm được ghi rõ trên website của Korest Việt Nam hoặc khi khách hàng tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử (Click xem hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử)

- Thông thường sẽ như sau:

  • Thân sen vòi: 36/60 tháng
  • Củ sen cây: 36/60 tháng
  • Lõi chia nước: 500.000 VNĐ/lần
  • Phụ kiện đi kèm sen vòi, sen cây: 12/24 tháng
  • Vòi cảm ứng: 60 tháng
  • Phần điện từ vòi cảm ứng: 12 tháng
  • Máy sấy tay: 24 tháng
  • Phần sứ: 120/180 tháng
  • Cabinet – Tủ chậu: 36 tháng
  • Phụ kiện cabinet – Tủ chậu: 12 tháng
  • Phụ kiện khác: 12 tháng
  • Gương bảo hành chống ố mốc: 60 tháng
  • Phụ kiện điện của gương: 12 tháng
  • Phụ kiện nhà tắm: 24/60 tháng.

Ghi chú: Lượng thời gian bảo hành trên có thể thay đổi theo chính sách của Công ty.

2. Từ chối bảo hành

- Tem bảo hành điện tử không còn nguyên vẹn (không kích hoạt tem bảo hành điện tử, Bị rách, tẩy xóa hoặc có tem bảo hành khác dán chồng lên).

- Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt sai, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, sửa chữa nơi khác…. Hoặc sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất…

- Sản phẩm bị rơi làm biến dạng sản phẩm, va chạm làm móp méo trầy xước hoặc bất cứ sự thay đổi khác so với hình dạng ban đầu.

3. Thời hạn bảo hành

Ghi rõ trong phiếu hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên mỗi sản phẩm hoặc tin nhắn thông báo Bảo hành điện tử

4. Phương thức bảo hành

- Bảo hành đổi mới toàn bộ với các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất

- Bảo hành đổi mới từng phần hoặc sửa chữa theo quy định của Hãng

5. Địa điểm nhận/ trả bảo hành

- Hãng miễn phí nhận và trả hàng bảo hành tại địa chỉ: KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội , Q.Hà Đông ,TP.Hà Nội

6. Dịch vụ gia tăng

- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện bảo hành, Bên A sẽ hỗ trợ đổi mới hoặc thay thế sửa chữa sản phẩm với mức chi phí thấp nhất và sẽ thông báo chi phí đến quý khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.

- Đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành nhưng không còn sản xuất hoặc lưu hành trên thị trường, quý khách sẽ được thỏa thuận để đổi sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn và bù thêm phần chênh lệch.

7. Thời gian trả sản phẩm bảo hành

- Xử lý bảo hành trong vòng 03-05 ngày kể từ ngày nhận được hàng bảo hành.

- Trong trường hợp thời gian bảo hành lâu hơn thời hạn cam kết do chưa có sản phẩm thay thế hoặc linh kiện sửa chữa thì Công ty sẽ chủ động thông báo lại cho khách hàng thời gian cụ thể để giao trả lại hàng bảo hành.

- Trường hợp cần xử lý bảo hành gấp, hai bên sẽ trực tiếp liên hệ để xử lý hợp lý và kịp thời

8. Lưu ý về trường hợp xuất tạm ứng bảo hành

Trong trường hợp sau khi xuất tạm ứng bảo hành hàng Korest cho Đại lý, nếu hãng đưa về kiểm tra mã hàng không đủ điều kiện bảo hành, Kế toán sẽ ghi nhận bán hàng và tính công nợ cho Đại lý.

 

Hotline: 1900 636 054

Tư vấn qua Email

Tư vấn qua Facebook

1900 636 054