11/01/2024
169 lượt xem
Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của cửa hàng đang được đưa...
Xem thêm
188 lượt xem
Phục vụ đối tượng đặc biệt đòi hỏi cửa hàng phải hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu phức tạp của những khách hàng như nhà thầu xây dựng, kiến trúc sư...
08/01/2024
179 lượt xem
Dự trữ hàng hóa là hoạt động quản lý nhằm đảm bảo rằng cửa hàng có đủ sản phẩm để cung cấp cho khách hàng trong cần lãng phí vốn đầu tư. Điều này đòi hỏi phải phân tích chính xác về tình...
300 lượt xem
Trên cơ sở phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn có thể phát triển một chiến lược kinh doanh tối ưu. Điều này có thể bao gồm việc tạo ra các sản...
29/12/2023
299 lượt xem
Việc đánh giá và cải tiến là một quy trình liên tục và tất yếu trong vận hành cửa hàng thiết bị vệ sinh. Việc đánh giá hiệu quả kinh doanh và...
14/12/2023
348 lượt xem
Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện đúng, bạn sẽ có thể tạo dựng được...
Xem nhiều nhất
17/04/2024
886 lượt xem
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là việc rất cần thiết và được ưu tiên hàng đầu vì tạo...
04/04/2024
831 lượt xem
Kết nối và hợp tác: Xây dựng mạng lưới kết nối với các đối tác, nhà sản xuất và khách...
02/05/2024
538 lượt xem
Việc áp dụng công nghệ không chỉ giúp cửa hàng tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn tạo...
15/05/2024
494 lượt xem
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với phân tích dữ liệu để phân tích nhu cầu khách hàng và tối...
11/03/2024
367 lượt xem
Bằng cách triển khai chiến lược truyền thông và quảng cáo hiệu quả, bạn có thể nâng cao nhận diện...
Hotline: 1800 7183
Tư vấn qua Email
Tư vấn qua Facebook
1800 7183